Pages

Lá thư từ độc giả 4: KHUI HỤI


 
          bói tiền kiếp ...
                              . . .    T h á n h  T ă n g  D a n h  S ắ c  . . .


 Kính thưa quý độc giả gần xa của CTR blog,

Sáng nay CTR nhận được 1 lá thư từ quí độc giả nickname Ruoinhua. Tôn trọng tất cả những ý kiến chia sẻ, CTR xin đăng tải toàn bộ bài viết của anh Ruoinhua. Kính mời quí vị cùng theo dõi.


.·:*´¨¨`*:·..·:*´¨¨`*:·.

Kính chào HHDL,

Qua những bài viết của HHDL về anh S. và nhóm CTR, tui xin phép đóng góp ý kiến của mình như sau:

Việc HHDL coi bói về tiền kiếp giữa bạn và anh S là một câu chuyện đau thương và bất hạnh cho HHDL. Câu hỏi đầu tiên được đặt ra là tính chính xác của việc coi kiếp này. HHDL căn cứ vào đâu, có bằng chứng gì để nói chuyện giết người chiếm đoạt tài sản này là đúng? Đứng trên góc độ pháp lý, nếu bạn không chứng minh được điều này, thì bạn đang hủy hoại và đánh chết thanh danh của người khác. Còn nếu bạn muốn kể chuyện cổ tích, thì bạn nên xác định đây là câu chuyện hư cấu tưởng tượng và thay đổi tên tuổi. Bạn nên biết rằng Hoa Sen Trên Đá là một dạng truyền thông qua internet, có tính cách international, và có nhiều độc giả là những người bình thường quan tâm; chứ không phải là cõi trên chỉ dành riêng cho Thánh Tăng như HHDL.

HHDL nêu câu chuyện tiền kiếp về anh S và nhóm CTR ra nhằm mục đích gì? Bạn muốn khoe trình độ thần thông của mình? Bạn muốn so sánh bạn từ bi hơn anh S? Bạn muốn trở nên nổi tiếng nhờ việc bạn chứng minh cho độc giả gần xa rằng Độc Giác Phật còn thua bạn thăm thẳm về trình độ chứng đắc? Cho dù mục đích của bạn là gì, bạn vẫn không có quyền đem tên tuổi thật của một cá nhân ra rồi hạ uy tín của họ xuống bằng cách gán cho họ những hành động vô đạo đức để đánh bóng hào quang của mình. Tệ hại hơn nữa đó chỉ là sản phẩm tưởng tượng của bạn nhưng lại làm ảnh hưởng đến thanh danh của những người có thực (Âm mưu này ghê thiệt!)

Có nhiều ý kiến chân tình của những huynh đệ trong HSTĐ đã góp ý và cảnh báo bạn chuyện này, nhưng thái độ của bạn cho đến nay vẫn tự cho mình là tiếng nói của chân lý.

Đây là những lời nói chân tình của Ruoinhua theo tiêu chí ĂN NGAY NÓI THẬT của HSTĐ. Mong rằng bạn HHDL dành chút thời gian để đọc cho kỹ, nghĩ cho kỹ và hành động cẩn trọng.

Thân ái

RN

Ps: Để rộng đường dư luận, RN cũng gởi đăng bài này trên CTR blog theo tinh thần ngang cơ của HHDL. 





25 comments:

Trời! Thánh Tăng ? Thánh Tăng mà coi bói tiền kiếp hả trời ... còn tin chuyện bói toán này rồi đi đòi nợ người ta nữa hả ? Đúng là thời mạt pháp rồi bà con ơi !

Thua Ông Thánh Tăng này luôn . Mà ai phong cho Ổng là Thánh Tăng vậy ?

Dạ, Thánh của hstd đó anh tungdl ơi! Em nghe kể Ổng chóng mặt là thành Thánh rồi kéo theo cả nhà thành Thánh luôn anh ạ! Và sau khi trở thành Thánh thì Ổng lạ lùng như vậy đó. Ngộ không ... Ngộ không ...

Vậy hả ? hstd chỉ là " cult " thôi mà, vậy mà cũng phong Thánh nữa sao ? Mạt pháp , mạt pháp rồi !

Cám ơn thuhoa

Hìhìhì ...Không biết họ có thọ ký cho gia đình Ông HHĐL thành Phật và vợ con thành các vị Bồ Tát giống như Tổ Tuệ Viễn thọ ký cho Phật Di Đà và 3 vị con trai của Ngài thành Bồ Tát vậy? Thật khủng khiếp!

Kính thưa các Cô Chú!

Con nghĩ là Chú Ruoinhua đã thật khéo cô đọng lại toàn bộ tình tiết cho lá thư ngắn gọn và đương nhiên rất lịch sự đấy, thật tình thì chữ " coi bói về tiền kiếp " có nghĩa là: Chú HHĐL đã theo một pháp môn Tịnh Độ rất lạ của hstd, (Niệm Phật Quán Chấm Đỏ) người nhận đề mục phải Niệm và Quán khi nào ra được Chấm Đỏ và từ đó lại đổi sang Linh Ảnh Phật Adida và cứ tiếp tục Quán đến khi nào ra được Linh Ảnh Adida, hình nổi 3D rõ ràng, rồi dùng Ấn thử Linh Ảnh và đây mới bắt đầu cuộc tiếp xúc với Linh Ảnh mà họ tin tuyệt đối là Phật Adida và tu học theo sự chỉ dạy của Linh Ảnh này ...

Từ đây nếu có bất kỳ thắc mắc gì họ đều vào hỏi Linh Ảnh và đương nhiên sẽ được Linh Ảnh trả lời rõ ràng, kể chuyện và cho xem thấy câu chuyện y như xem một video clip vậy, hình ảnh 3D, mầu sắc, âm thanh nổi. (Con cố gắng tường thuật rõ ràng nhưng cũng thật ngắn gọn, nếu chỗ nào không đúng, chưa đúng thì xin các Cô Chú bổ túc nhé! Nhưng con không dám để links lại từng phần vì thú thật nếu mà có ai vì links của con để lại mà vào rồi mắc kẹt trong hstd, thì con có bao nhiêu Phước Báu cũng không đủ chi tiêu đâu, con sợ lắm ... nên mong được thông cảm!)

Và câu chuyện " coi bói về tiền kiếp " của Chú HHĐL là do Linh Ảnh Adida của Chú HHĐL kể cho chú ấy nghe đấy! Và có lẽ vì thế mà Chú ấy đã vào kể lể tính toán với Cô Chú CTR là vậy.

Con thấy Chú HHĐL này thật lạ khi mới bắt đầu vào đây comment từ bài:
Con mắt thứ ba: Xuyên Vân Kiếm Pháp 37

Tập 37: Trận Chiến Cuối Cùng Armageddon, giữa Con Người và Thần Chết (Phần 4)
http://vidieuphapctr.blogspot.com.au/2013/06/con-mat-thu-ba-xuyen-van-kiem-phap-37.html

Mời Cô Chú vào xem lại bài và Comment đầu tiên và câu chuyện mà Chú HHĐL bắt đầu nhé! Con chạy đi kiếm khúc bánh mì gặm rồi chút trở lại sẽ tường trình tiếp cho trung thực hơn, chứ đói quá đánh máy hổng được rồi hì hì hì ...

Chào cả nhà,

Em là độc giả mới. Nghe mọi người quảng cáo trang CTR blog nên em tò mò vô xem. Thấy cũng hay hay. Em muốn viết chút suy nghĩ của em.
@ Bé Ba:
Khi mình quán ra linh ảnh của A Di Đà, nó có đồng nghĩa là có cõi Tịnh Độ của A Di Đà không? Em nghe nói nếu mình có chút định lực, mình có thể quán ra nhiều thứ theo tưởng tượng của mình, do tư tưởng có sức mạnh, nhưng không bảo đảm cái đó sẽ thực có. Người ta còn đồn rằng tùy theo mức độ từ bi của mình nữa. Ai mà ít từ bi thì không thấy được cõi tịnh độ đâu. Khổ một nỗi chuyện không có cõi Tịnh Độ là một sự thật hiển nhiên của lịch sử, nên dù cho ai đó có nhận là mình từ bi tuyệt hảo (dù vẫn còn đang ăn mặn!) cũng không thể thay đổi được sự thật này.
Còn về chuyện coi bói tiền kiếp thì em cũng nghe nhiều người nói họ có thể thấy tiền kiếp của họ và của người khác nữa. Nhưng cái này thì em nghĩ rất khó để khẳng định đúng sai. Theo ý em thì cách hay nhất là mình hãy tu tập nhiều thêm, kiểm chứng đi kiểm chứng lại nhiều lần. Như cá nhân em đây tu thì chả tới đâu mà còn hiểu được rằng đem chuyện tiền kiếp gì đó ra để giải quyết ân oán giang hồ cho kiếp sống hiện tại là việc làm thiếu trí tuệ. Khi người ta không đồng ý những gì mình gán cho họ (giết mình, hãm hại mình trong tiền kiếp) thì mình nói người ta ÚP HỤI.
Viết tới đây em hơi run. Lỡ ngày mai có ai nói em từng lừa đảo họ vài viên kim cương hột xoàn hồi kiếp trước, thì em sẽ tuyên bố GIỰT HỤI luôn; chứ không lịch sự KHUI HỤI như anh Ruoinhua đâu nha, vì em nghèo lắm. Có mỗi giấc mơ tịnh độ đẹp thôi mà bây giờ còn bị đánh thức. Đúng là khốn khổ thân em.

Cảm ơn tất cả các anh chị

GMTĐ

_ tiếp theo ___

Kính chào chị "Giấc mơ Tịnh Độ", (nghe cái nick thấy mến ghê).

Thưa chị theo em thì, việc dùng Linh Ảnh Adida như một đề mục cho việc thực hành:

1. "Tư cách chú Tâm vào một vật duy nhất ở đằng trước mặt" (như trong bài họp báo 9, TTT đã đề cập - phần này cho em có ý kiến sau nhé?) nó khác hoàn toàn với việc,

2. Quán ra Linh Ảnh rồi lại "mượn cái Thấy" của Linh Ảnh để xem bói việc tiền kiếp hoặc bất cứ vấn đề gì? Đây là một việc hoàn toàn phi lý, chỉ cần một người có hiểu biết bình thường là đủ để nhìn ra vấn đề ngay thôi? Em chưa bao giờ nghe Đức Phật dạy là: "Các con hãy Quán ra Ta rồi Ta sẽ dạy cho tu học bao giờ đâu?" Và đương nhiên Ngài cũng chẳng bao giờ dạy rằng: "Hãy Quán ra Ta rồi Ta sẽ cho biết tiền kiếp hoặc v.v... "? Chắc ai đó lại nghĩ là Phật quá rảnh rỗi mới cho Ngài một công việc mà xem ra lại giống như mấy Thầy Bói Toán? Huống chi, con đường Phật đi là: " Tự Thắp đuốc mà đi " không nương nhờ (tha lực) không mượn (cái Thấy cái Nghe) gì cả?

3. Vấn đề nữa là: Vì Phật Chúa thì có Sắc tướng đâu mà ta nhìn thấy hả chị? Vậy phải chăng Linh Ảnh xuất hiện và tiếp xúc với hành giả và cho hành giả thấy này kia y như là một cuốn phim video, mầu sắc, hình 3D và âm thanh nổi v.v... là do Tâm hành giả tương ứng với những cõi giới (Thực Thể) có tần số và những giác quan gần hoặc giống ta, họ có khả năng thấy Tâm ta muốn gì? (mà ta không thấy họ), nên đã nương theo mà cho ta thấy chuyện này kia (như chuyện tiền kiếp mà Chú HHĐL được Linh Ảnh Adida cho xem vậy) và đương nhiên là hành giả sẽ ngày càng ghiền xem những cuốn phim bằng màn hình tinh thể lỏng linh diệu miễn phí này và ngày càng tin tưởng rằng mình đã gặp được Phật, Bồ Tát v.v... Thế là cái "Bẫy" đã sập và phần Tâm Linh của hành giả đã bị chiếm hữu, đời sống của hành giả hoàn toàn thay đổi từ lời nói, hành động đến suy nghĩ ...

Nói chung theo thiển ý em thì Cõi Cực Lạc của Adida vốn đã là Cõi Ảo rồi, điều này thì không một ai có thể chối cãi được vì, lịch sử vẫn mãi là lịch sử, sự thật vẫn mãi là sự thật! Cho dù bằng thủ đoạn nào, phương cách nào thì cũng không thay đổi được?

Một trong điều thật đơn giản để nhận ra điều này nữa là: Nếu như Cõi Cực Lạc và Phật Adida (nói riêng) và các Kinh Đại Thừa (nói chung) mà có thật thì thử hỏi, những Kinh này nằm ở góc nào trong Những cuộc Kết Tập Kinh Điển đầu tiên của Phật Giáo?

Chị Tam Tiểu Thư ơi! Tất cả chỉ là ý kiến rất thô thiển của em, có gì sai chị nhớ chỉ và bổ túc cho em học hỏi nhé! Cảm ơn chị.

Thấy chị "Giấc mơ Tịnh Độ" nhắc " Người ta còn đồn rằng tùy theo mức độ từ bi của mình nữa. Ai mà ít từ bi thì không thấy được cõi tịnh độ đâu." làm em nhớ đến câu của Chú HHĐL như sau: " do họ không chịu ngừng để chấm dứt oan oan tương báo các bạn ạ...thế thì đành phải nhờ Quan Thế Âm ra tay thôi... "

Nghe câu này thì em tá hỏa tam tinh chị ạ. Không thể nào tin nổi đây là lời phát ngôn của một vị Thánh Tăng. Em cứ cố gắng tìm cho ra "Chánh Ngữ" ở đâu trong câu này và "Từ Bi" nằm đâu trong đoạn văn ấy? Chị có thấy thì chỉ ra cho em với nhé? Lẽ nào vì CTR không chấp nhận có cõi Cực Lạc và Phật Adida cùng các vị con trai là các vị Bồ Tát và lẽ nào chỉ vì CTR dùng Vi Diệu Pháp mà luận rằng những cái Thấy này kia như là một video clip thì thậm chí là cái Thấy dưới cảnh Người v.v... thì làm Chú HHĐL lại nổi điên lên mà về mà nhờ những Thực Thể mà Chú tin là Hội đồng Bồ Tát QTA "ra tay" để hãm hại cô chú CTR? (Rồi Chú còn nói Chú Quán ra một Quán Thế Âm Phẫn Nộ với v.v... Đúng là Tâm tạo tác tất cả mà?)

Em nghĩ chỉ bằng vào lời phát ngôn ấy thì đã giải thích những hành động của Chú HHĐL rồi? Vậy việc Chú HHĐL sang bên này hồi hướng lại có ý nghĩa gì nhỉ?
__________
Phần này em xin phép trình bày ngữ cảnh của câu trên cho trung thực nhé! Sau khi sang CTR Blog viết khoe về khả năng thần thông kể lể những câu chuyện mơ hồ về tiền kiếp mà Chú đã được một Thực Thể mà Chú tin là Phật Adida hoặc Bồ Tát Quán Thế Âm "cho mượn cái Thấy" để mà xem, rồi lại biểu diễn lòng "từ bi vô biên" bằng cách "độ tử" cho những linh hồn lên được cõi Cực Lạc và hồi hướng thọ mạng này khác v.v...

Những bài này đã bị độc giả của CTR Blog phản ứng kịch liệt và cho đây là những chuyện "hoang tưởng" và họ đã thắc mắc đặt câu hỏi với CTR và được chị TTT trả lời là thật rõ ràng cho từng câu hỏi (trong bài họp báo 1, 5) mà không hề thấy có ý nói về Chú HHĐL gì cả. Thực ra vấn đề này đã được CTR đề cập rất rõ ràng năm ngoái vào ngày 12/10/2012 trong bài: " Con mắt thứ ba: Xuyên Vân Kiếm Pháp 5 _ Tập 5: Gặp Phật, Chúa, Thánh Thần … dưới góc nhìn của Vi Diệu Pháp "

Trích dẫn: " Vậy thì căn cứ vào định luật Tương ưng, vào cấu tạo Tâm và Sắc, vào Cảnh giới, thì việc người tu Thiền Định nhìn thấy bằng cơ quan thị giác các vị Giáo chủ, Thiên thần của các Tôn giáo là điều không thể nào có được. Do những vị này không có Sắc, nên phương tiện thị giác là Sắc, của tất cả các cảnh giới có Sắc, không thể nào sử dụng được. Do đó, việc nhìn thấy các vị giáo chủ là vô lý, là hoang tưởng, là ảo giác. ..."

Mời Cô Chú vào đọc lại bài Cuộc họp báo (1) & (6) và phần trích dẫn sau:
"Chánh Định không thể thành tựu nếu còn duy trì một cuộc sống: Giết chóc, Trộm cắp, Dâm đãng, Nói dối … "

Người ta không thể tin là người vẫn còn giữ những thói quen nói trên, có thể đắc Thiền Định ở cấp độ thấp nhất là Sơ Thiền Hữu Sắc. ... Vì thế, tự cho là mình mở được "Con Mắt Thứ Ba" dù chỉ ở cấp độ Thiền thấp nhất … là nằm mơ giữa ban ngày. "Con Mắt Thứ Ba" dạng này, thậm chí xuất hiện thấp hơn cả Cảnh Giới Con Người.

"Ðây là nền móng cho Huệ Âm xuất hiện. Họ thấy những cuốn video clips như quý cử tọa có đề cập tới. Những video clips này hình ảnh càng ngày càng rõ ràng, tình tiết rất là logic, thậm chí còn kèm cả âm thanh, chi tiết rực rỡ … làm cho mình hết sức là tin tưởng, tự cho mình đã mở được Thần Nhãn và sống với thế giới này … Họ không thể ngờ được rằng, đây là hệ quả khốc hại, phản tác dụng, chiều hướng tiêu cực của việc tu Thiền Định."

"Nếu quý cử tọa mở được Đệ Tam Nhãn là con mắt của những Cảnh Giới cao hơn loài người, thì sẽ không bao giờ nhìn thấy những cuốn phim video clips. Chỉ mới là Nhãn ở những cảnh giới tầm cỡ Tứ Ðại Thiên Vương thôi, thì đã khác với cảnh giới thế gian rồi: Việc thấy biết ở cảnh giới Tứ Đại Thiên Vương không mang tính chất logic bình thường. Ngoại cảnh lúc mờ lúc tỏ, không liên tục chứ không phải dạng video clips."

hihiii nhấn "like" cho Bé Ba nè!

@ bé ba cho cắt dòng tư tưởng chút nghen! Hổng biết các vị ở đâu? Chứ bên xứ tui mà đe dọa người ta lại còn ngay chỗ công cộng nữa thì khi ra tòa hổng biết chiện gì sẽ xảy ra nữa ? Nhưng điều chắc chắn là hễ bên CTR mà bị gì thì Ông Thánh kia phải chịu trách nhiệm thôi hà ... kakaka!

Phân tích và suy nghĩ hay lắm nghen bé ba. "Chánh Kiến" mà hổng có thì hổng có cái gì "Chánh" hết đó! Chứ đừng nói là "Từ Bi" hay "Tì Bư" gì cả?

Vì lúc này "Từ Bi" theo kiểu ... Ôi ôi!!! God ôi! Con yêu chúng sinh lắm, con muốn độ hết chúng sinh lên Cõi Cực Lạc nên con cần có Thần Thông và năng lực làm điều này, hãy cho con Sức mạnh nghe God!

Con lại thấy người ta khổ quá, nghèo quá đi, con thương lắm! Vậy "God" cho con trúng độc đắc nghen! Con hứa sẽ tặng nửa số tiền này cho họ! (nửa kia để con xài hì hì hì ...)

Lạ bé ba hơ!

Thôi mấy ông ơi, tranh chấp mần chi rồi cũng đi ton hết. Như tui đây một thời vàng son giờ nằm chờ chết chán lắm mấy ông ơi. Khi nào mấy ông bịnh hoạn như tui đây : tiểu đường , suy thận rồi áp huyết tai biếng tùm lum sẽ khong muốn gì nửa đâu. Hồi xưa tui cũng khoái nổ lắm , nhưng lần thãm bại ở Hoa sơn rồi giang hồ đó đây giờ ngẫm nghĩ củng chĩ là hư danh. Chỉ nghe giang hồ nó kháo mà mình tin là chết , phải thấy phải sờ mới biết đá biết vàng. Cuộc đời nói láo nhiều hơn nói thiệt. Thằng nào vổ ngực võ công cao cường, thần thông cái thế cư biểu diễn thử cho bà con xem là biết liền hư thực ra sao, cần gì nói dài dòng. Hay cứ y như Cừu thiên xích võ công thì yếu mà tánh hay nổ, đến lúc lâm trận cứ giả đò đau bụng để trốn đi toillet. Ông nào tưởng mình chứng tam, tứ thiền mà to mồm cứ hẹn ngày thi cái trống với Tây độc này chơi cho vui, cho bà con biết hư thực ra sao , chứ cứ kể chuyện Bạch tuyết bảy chú lùn hoài nghe chán chết.

Chào cà nhà,

@ Bé Ba
Cảm ơn Bé Ba đã giải thích chi tiết để em hiểu đầu đuôi câu chuyện. Em còn nghe giang hồ đồn một chuyện động trời khác là hình như ngài Quan Âm Thiên Thủ Thiên Nhãn là bạn thân của Tiêu Cục Xuyên Vân kiếm Pháp đó, nên dù chú HHDL mà quán ngài Quan Âm phẫn nộ phóng quang vô nhà bác S nào đó cũng không có ăn thua gì đâu.
Riêng cá nhân của GMTĐ thì thấy là nếu chú HHDL mà muốn chứng minh là Tịnh Độ có thật thì hãy vào CTR blog để phản biện. Chú cứ đưa bằng chứng rõ ràng về cõi Tịnh Độ này thì không những CTR mà còn vô vàn các học giả khác sẽ phải chịu thua một cách "tâm phục khẩu phục" thôi. Còn nếu chú HHDL cứ hành động theo kiểu áp đặt gán ghép cho người khác những chuyện trời ơi đất hỡi thì hơi bị phiền. Em tu dở lắm nên không có khả năng biết người nào đã chứng đắc (do mình tu chưa tới đó), nhưng em lại có khả năng biết ai tu chưa chứng nha.
@ Tây Độc
Em thấy anh xứng đáng là giang hồ hảo hán. Nhờ anh comment mà em biết thêm cái chiêu giả bộ đi toilet khi lâm trận để che dấu chuyện võ công thì yếu mà hay nổ!

Chúc cả nhà tu tập tinh tấn

GMTĐ

Xin phép cho tx đóng góp tí trong phần nhận ra các Kinh Ngụy Tạo Đại Thừa hoặc Cõi Cực Lạc (Phật Adida và các vị Bồ Tát con trai của vị Phật này).

Em chưa bao giờ nghe bên Đại Thừa lên tiếng bảo là Kinh Tiểu Thừa là Ngụy Kinh mà ngược lại chỉ có phía Tiểu Thừa lên tiếng cho là Kinh Đại Thừa là Kinh Ngụy Tạo mà thôi.

và em suy nghĩ thế này:

Có Công Ty chế biến "Hàng Nhái" nào lại dám đi kiện cáo Công Ty chế biến sản phẩm "Thật, Nguyên Thủy" bao giờ đâu? Và vì thế họ sẽ dùng những cách để tự bảo vệ mình và che dấu thân phận và để bịt miệng những mà ai chỉ ra hoặc nhắc tới họ là "Hàng Nhái" thì họ sẽ vu cho là phạm tội "Ngũ Nghịch":

1. Giết cha (sát phụ, sa. pitṛghāta);
2. Giết mẹ (sát mẫu, sa. mātṛghāta);
3. Giết một vị A-la-hán (sát A-la-hán; sa. arhadvadha);
4. Làm tổn thương đổ máu Phật (xuất Phật thân huyết, sa. tathāgatasyāntike duṣṭacittarudhirotpadana)
5. Chia rẽ Tăng-già (Phá hoà hợp tăng, sa. saṅghabheda).

Đương nhiên khi thấy một cái "mũ tâm linh rộng vành" này thì làm không ít người chùn chân trong việc chấn hưng Phật Pháp Nguyên Thủy của đức Sakya Muni.

Nhưng nghĩ cho cùng thì phải chăng Tổ Tuệ Viễn đã không hề tin Giáo Lý của Đức Sakya Muni (tự lực - luân hồi, nhân quả) và vì thế mà Tổ đã chế ra một Giáo lý khác hoàn toàn đối lại (tha lực - khỏi luân hồi, cũng chẳng nhân quả) và đánh lận con đen đưa vào những câu mơ hồ với ý là Đức Sakya Muni khi tại thế đã từng đề cập về vị này là vị Cổ Phật cùng với các con trai là các vị Bồ Tát? Rồi lại còn đưa vào những chuyện nghe rất mê tín đại loại như Giáo Pháp này cao siêu chưa thích hợp với đại chúng phải chờ Duyên mới ra đời được rồi nào là nó được cất dấu đi một cung trời nào đó tới lúc thích hợp mới có người khám phá v.v...

Kiểu nghe rất là Đại Thừa và rất là của "Thiên Đường Hàng Nhái" phải không mọi người?

Chị TTT ơi! Nếu có bị tội này thì em xin chịu gánh cho chị nghen! Hehehe ... Mong chị cứ mạnh khỏe để tiếp tục mục "CTR: Sự Thật không che đậy" nhé? Có gì sai chị chỉ em với nha chị.

@Tay Doc: Xấp nhỏ nó hổng chịu ngủ thì đành phải kể chiện cổ tích cho chúng nghe chứ sao giờ ... Chừng nào thuốc ngấm thì tự nó ngủ lúc đó tui mí dùng thèn thông clean up kàkàkà ...

Tay Doc vẫn còn phong độ wa' hen, có dịp wa đây tui sẽ đưa ông đi "Thi Trống" từ Sanh Ố dzè xuống hết miền Nam Cali luôn hehehe ... Bên này mí wán cafe thi trống nhiều lắm ông ơi! Nhớ là không cần mang cái Trống lủng của ông theo đâu nghen!

Các bạn xem thử chú khỉ này nhập định kiểu gì đây ? tam hay tứ thiền ? hehe xã stress chut hi!

https://www.facebook.com/photo.php?v=156542324542207

Nhấn mấy cái nút "like" cho bé ba nè! Hay lắm đó! Viết tiếp đi bé ba ...

Cảm ơn bé ba và mọi người nha.

Thân

Khi mình chưa tự đạt được điều gì thì tốt nhất đừng nên nói theo kiểu "a dua" kẻo hối không kịp.
Có một vài vấn đề thế này:
- 1250 đệ tử ALHAN của Ngài Thích ca Mâu Ni sao lại có Ngài Mục Kiền Liên là đệ nhất thần thông? tại sao các vị ALAHAN không có thần thông giống nhau. Vậy có phải chăng sẽ có những vị ALAHAN bị giới hạn trong cái "Thấy" của mình.
- Cái cuốn 37 Phẩm trợ đạo này là của "tiểu thừa" hay "Đại Thừa" đây mà có Ngài Bồ Tát Di Lặc (http://www.budsas.org/uni/u-37bd/37bd-00.htm).
- QTABT là sản phẩm của Đại Thừa nhưng CTR lại dùng để tu tập.
- Bồ Tát có phải là con đường, là lý tưởng của "Đại Thừa"... Ngài Thích Ca Mâu Ni trước khi thành Phật có phải là Bồ Tát không?

Con cảm ơn mọi người và chào chị "Giấc Mơ Tịnh Độ". Hôm qua bận quá em không vào mạng được. Không biết các Cô Chú và chị mong hì hì hì ... Em lại tiếp đây ...

Chị Giấc Mơ Tịnh Độ: "Em còn nghe giang hồ đồn một chuyện động trời khác là hình như ngài Quan Âm Thiên Thủ Thiên Nhãn là bạn thân của Tiêu Cục Xuyên Vân kiếm Pháp đó, nên dù chú HHDL mà quán ngài Quan Âm phẫn nộ phóng quang vô nhà bác S nào đó cũng không có ăn thua gì đâu."

Thưa chị, em vẫn chưa đặt lại vấn đề vì luôn có 2 mặt của một sự việc phải không chị?. Nếu đặt vào vị trí của Cô Chú CTR thì em cho rằng, họ chính là những người đã dùng Vi Diệu Pháp mà Luận vụ "Mượn cái Thấy" của một "Thực Thể" (thực thể không xác nhận được) mà xem như xem một video clip là cái dạng mà "thậm chí còn thấp hơn cả cảnh giới con Người." Mà đã thấp hơn thì giỏi lắm chỉ "hù hạp" được những người yếu bóng vía mà thôi chứ lấy gì mà hại được Người cao hơn? Huống gì họ lại hiểu rõ ngọn ngành cái cõi gọi là Cực Lạc và Phật Adida cùng 4 người con là những vị Bồ Tát ảo, thì có lý do gì mà họ lại phải sợ những lời đe dọa, hù hập của chú HHĐL chứ?

Ấy là vẫn chưa kể họ lại có "Cuốn Tạp Thư" để tham khảo (cuốn sách này chuyên dạy mở Con Mắt Thứ Ba mà?), biết đâu Cuốn TT này lại cho họ biết tỏng tòng tong về mọi hành động và ứng xử của Chú HHĐL từ trước khi Chú ấy mò vào đòi nợ nhỉ? Biết đâu, biết đâu, ai mà biết nhỉ? Em nhớ là Thầy của Chú ấy có kể là "cuốn TT" còn nói rõ Thầy chú ấy sẽ có được cái ghế phi công cách đây khoảng 20 năm về trước í mà? Hì hì hì ... Biết đâu, biết đâu, còn biết bao nhiêu chuyện ai mà biết nhỉ?

Em chỉ nói sơ sơ để mọi người suy nghĩ nhé! Cứ nhìn sự ứng xử và thái độ của Cô Tam Tiểu Thư thì biết ấy mà? Họ vẫn ung dung tiếp đón biết bao quý Cử Tọa mỗi ngày một cách linh hoạt có gì nao núng hoặc mất bình thường đâu? Còn ngược lại phía Chú HHĐL ... thi sao nhỉ? Sao vậy, sao vậy nhỉ? Chị và các Cô Chú bổ túc thêm nhé!

Mặt khác, em xin trở lại câu: " ... thế thì đành phải nhờ Quan Thế Âm ra tay thôi... ". Thú thật! Cho đến giờ và có lẽ mãi mãi em cũng như mọi người và bất cứ ai mà có cái Tâm bình thường thôi cũng không thể nào chấp nhận được. Nghe rất là đời không những thế nó rất là giang hồ chị ạ. Và lúc này thì có phải "Thực Thể" mà Chú HHĐL tin là Ngài QTA đã được Chú ấy xem như một công cụ của Chú ấy phải không nhỉ? Kiểu như: " Ngài QTA à! Bên CTR không công nhận thần thông của Tui và Cõi Cực Lạc, họ dám dùng VDP luận, ám chỉ Tui bị Huệ Âm, còn Ngài là Ảo ... Vậy tui nhờ Ngài cùng hội đồng ra tay đi ... ". Thật là quá đáng phải không chị.

Chị GMTĐ thân mến!

Em không nghĩ là Chú HHĐL lại dám đi bất cứ đâu để truyền Pháp hoặc việc quan trọng nhất là chứng minh được rằng Tịnh Độ là con đường họ đang theo đuổi là một Cõi Thật đâu chị ạ. Họ thì luôn cho rằng họ có "Thần Thông kể cả Thần Thông Giáo Hóa" nhưng cứ để ý thì sẽ thấy, họ chỉ quanh quẩn trong cái không gian nho nhỏ để giáo hóa những người của họ mà thôi. Thần thông giáo hóa này không mang ra ngoài được ứng dụng được (bị dị ứng thời tiết?). Chị quan sát xem điều em nói có quá không nhé? Nguyên tắc thì các vị Bồ Tát phải ra ngoài thực hành hạnh nguyện độ sinh? Phải đem Thần Thông Giáo Hóa ra mà dẫn chúng sinh ra khỏi bờ Mê v.v...? Mà bên ấy thì nhiều Bồ Tát lắm? Họ làm gì nhỉ? Không lẽ chỉ đi "Hàng Long" thôi sao? Mà Rồng thì họ cho là thấp hơn Người. Vậy thì hàng phục được Rồng thì anh hùng gì nhỉ? Còn rất nhiều điều em muốn đề cập đến để ai đó có bước vào cũng phải dừng chân suy nghĩ "Chân Giả" ... để tránh những cái "Bẫy vô hình" mà một kiếp người ngắn ngủi này thì làm sao mà thoát được? Cảm ơn Chị đã cho em cơ hội để trình bày.

Chị và các Cô Chú an lạc nhé!

Hi Bé Ba!
Viết rất hay!

Hi Nặc Danh!
Rất vui khi bạn vào đặt câu hỏi ,mình sẽ lắng nghe và học hỏi câu trả lời của CTR.
Nhưng có một chuyện mình xin nhắc lại với vài bạn đồng tu ở nhóm bên kia.
Bản thân người trong cuộc khẳng định chỉ duy nhất có một Ông Phật đó là Ngài Thích Ca Mâu Ni không có bất kì cộng tác nào,nên xin đừng ai ép đặt người khác phải làm Độc Giác Phật !Rồi cùng nhau a dua ALAHAN bị giới hạn trong cái "Thấy" của mình!
Như Bé Ba có đề cập "Thầy chú ấy sẽ có được cái ghế phi công cách đây khoảng 20 năm về trước í mà?",nhiêu đó cũng đủ thể hiện là Tiền Bói đi trước .
Dạ,nếu TN có nói gì không đúng xin mọi người chỉ dạy thêm! cám ơn!

@ Nặc danh: Welcome to the open club! kàkàkà ...

Bạn đặt nhiều vấn đề hay đó nghen. Mời bạn dùng ly Nest cafe' nè! Mà "white or black" dzị? ... Bạn kiên nhẫn chờ nghen, tui nghĩ Tam Tiểu Thư sẽ tiếp bạn trong buổi họp báo kế tiếp thôi kàkàkà ...

Good weekend hen! Tui cũng chờ nghe TTT trả lời bạn đó ...


Nĩ hào Thuancali

He ...he nhưng cái lị lừng dzũ cái phái Quỳ hoa bảo liễn và Nhạc bất Quần ló, 2 thằng lày mà tham gia ló thắng là cái chắc. Ngộ nhất lịnh chơi nghiêng cơ mà, không có dzụ mang theo chống lủng lâu chí !!! mắc tội ngũ nghịch là chét .
Ngoài Cáp mô công ngộ còn môn dzõ công lịt dương thần chưỡng lên ngộ cảm thấy tự tin lắm. Hì hì chào cái lị cali lã ủng hộ cho ngộ hé.

Hay wa' các cô chú, anh chị ơi! Cho em theo một chân hụi nhé! Em là Wá Tình đây! Mà Hụi này chừng nào mới hốt chót vậy?

@TayDoc:

Hàm Mô Công dạo này lại nhiều chiêu mới nghen! Đưa ông đi thi tui cũng thấy hãnh diện. Nhứt là bên Sanh Ố dzè nhiều cao thủ lắm à nghen!

Yên tâm đi! Tui sẽ đề nghị ban giám khảo "nude check" kỹ mấy tên dự thi. Chứ không thì mấy thằng như Nhạc Bất Quần mà thi thì nó thắng chắc rồi. Mấy thằng này nó "cắt dùi" rồi thì sao trống kêu được kàkàkà ...

Đăng nhận xét