Pages

Thư cảm tạ ... !


Vừa là nạn nhân ...
Vừa là chứng nhân của mở nhãn ...

Kính thưa tất cả quý độc giả,

Lời đầu tiên xin cho phép CTR được bày tỏ lòng tri ân đến tất cả quý độc giả đã thăm viếng trang blog của nhóm. Cũng xin đặc biệt cảm ơn những quý độc giả đã bỏ thời gian quí báu của mình để viết nhận xét góp ý chân tình cho những bài viết của CTR. Phần hồi đáp thường bị chậm trễ là do nhóm bị hạn chế về mặt thời gian, xin quý độc giả hoan hỉ lượng thứ.

Cách đây gần 1 tuần, CTR nhận được thông báo từ "Cuốn Tạp T" trong Xuyên Vân Kiếm Pháp; nội dung nói rằng CTR sắp sửa gặp sự cố về chuyện post bài trong trang blog của mình. Lý do thì "Cuốn Tạp T" cho rằng do CTR trích dẫn và cung cấp quá nhiều thông tin về chuyện “mở nhãn”.

Ban đầu CTR không tin, nghĩ rằng "Cuốn Tạp T" này rất tạp nhạp, nên mới tham khảo và viết ra để giúp quí vị giải trí mà thôi. Thế nhưng đêm qua, CTR đã gặp trục trặc thật sự khi post bài "Xuyên Vân Kiếm Pháp 6". Và đến sáng nay khi vào blog, thì thấy số lượng truy cập trang blog đang vào khoảng trên 2300 chỉ còn có 4 !!!

Sự kiện này thật là thú vị, vì nó cho thấy CTR là nạn nhân do đăng loạt bài “mở nhãn”. Nhưng mặt khác, CTR lại trở thành chứng nhân, vì rõ ràng chứng kiến "Cuốn Tạp T" này nhờ mở được nhãn, nên mới biết trước và thông báo cho CTR.

Một lần nữa, xin cho phép CTR gởi lời xin lỗi chân tình đến tất cả các nhà Khoa học, Tôn giáo, các trường phái Thiền Định, các tu sĩ đang tu tập và tất cả quý độc giả nếu những bài viết của CTR không phù hợp với quý vị. Những gì đăng trên blog này chỉ là chút "tạp nhạp" từ "Cuốn Tạp T", nên nó hoàn toàn không có giá trị xét về bất cứ phương diện nào. Trang CTR Blog này nếu chỉ giúp cho quý vị độc giả “mua vui cũng được một vài trống canh”, thì mục tiêu của CTR đã coi như đạt tới.

Cuối cùng xin cảm ơn Heineken Pham rất nhiều vì đã khôi phục trang Blog giúp nhóm.

Vài dòng tâm sự cùng quý độc giả yêu quý của CTR. Kính chúc quý độc giả an khang và hạnh phúc.

CTR




5 comments:

Chào Nhóm CTR,

Mình chỉ là một độc giả thật tình cờ tìm ra Blog này qua thanh "Google Search" một hôm muốn tìm những tài liệu về Vi Diệu Pháp và từ đó thì mỗi ngày đều vào đọc bài của Nhóm. Có lẽ phải nói là hơi mắc cỡ để thú thật rằng phải đọc đi đọc lại, đọc mãi mới nắm được ý tác giả hehehe ... Hổng biết là tại mình yếu quá hay tại tác giả viết cao quá hay là chủ đề quá chuyên sâu. Tựu trung thì càng đọc càng muốn đọc và cứ chờ để đọc tiếp hehehe ...

Mình có nhận xét thế này, nếu có gì không phải xin nhóm đừng trách nhé! Bài viết mà lại chẳng có ai muốn nhảy vào " Hack, hack, hack ... " thì chắc cũng chẳng có gì để đọc hahaha ...

Vài dòng chia sẻ với Nhóm.

Kính

CTR ơi! Cuốn "Tạp Thư" có cho mướn hông dzị? Copy ra cho mướn đi, giá nhiu cũng được hết đó nghen...

Xin chào nhóm CTR,
Chỉ là trang viết Phật Pháp mà cũng bị kẻ xấu đột kích thật không biết nói sao luôn!
Mong trang blogger phát triển và nhóm CTR mạnh khoẻ!
Chúc nhóm CTR thân tâm an lạc,tinh tấn và đạt được quả vị giải thoát,dẫn dắt vô số chúng sanh quay về bờ giác trong đó có TN.

Cái giá mà bạn hỏi theo mình nghĩ là"nhẫn nhịn chờ đơi" vì nhóm CTR vẫn đăng miễn phí cho bạn xem đó,chỉ cần nhẫn nhịn chờ đợi tí là xem thôi muh!

Chào bạn!
Không phải chỉ mình bạn đọc lại nhiều lần để hiểu mà mình cũng vậy.Có lẻ đây là bài viết được nhập định để viết ra nên chỉ có một không hai.Hy vọng bạn lại ghé thăm nhé! mình cũng là fan hâm mộ các bài viết trong này í!
Chúc An Lạc!

Đăng nhận xét