Pages

Đùa với lửa ...


Người ta thường xếp đề tài Thần Thông vào loại nhạy cảm hay đúng hơn là đề tài rất đáng sợ. Thật vậy, Thần Thông là một trò đùa với lửa, liếm mật trên lưỡi dao bào. Phần thưởng của trò chơi này chắc chắn là "giải khát bằng rượu độc".

Dù là khoa học gia hay là người tu Huyền Môn, câu trả lời của họ về vấn đề này đều chung chung mơ hồ. Thật vậy từ Đông sang Tây, từ Cổ chí Kim, ai theo đuổi con đường này đa phần cũng đến chỗ thân bại danh liệt: Mesmer ở trời Tây, Ts. Nguyễn Hoàng Phương ở Việt Nam.

Từ xưa đến nay, đối với đại đa số người tu, dù có muốn tập Thần Thông cũng gần như không có tài liệu nào hướng dẫn thực tế chi tiết để tập; do đó không tập được. Từ đây phát sinh một tâm lý tiêu cực là đánh giá thấp Thần Thông, thậm chí còn coi Thần Thông là cặn bã của Thiền Định.

Hôm nay CTR muốn chia sẻ cùng các bạn về kinh nghiệm Thần Thông của nhóm: Trong 1 lần đăng bài trên một diễn đàn mạng (không phải TGVH) có một độc giả đặt câu hỏi về bài viết của nhóm. Vì muốn trao đổi hiệu quả và phù hợp với ý muốn với của quý độc giả nên phải tìm cách hữu hình hóa nó. Cách thức là CTR đem những kiến thức từ các bài viết ứng dụng cụ thể vào thực tế. 

Nguyên tắc là người tu tập trung tư tưởng, sau đó tìm cách để gạt ý thức của người mình muốn tìm hiểu sang một bên, nghĩa là tháo bỏ con búp bê ngoài cùng của đối tượng ra (không cần quan tâm đến đó là người già trẻ lớn bé) và tìm cách đi sâu vào những con người sâu thẳm bên trong, vào tiềm thức của đối tượng để biết việc này việc nọ. Quý bạn khi đọc "Nguyên Tắc búp bê Matryoshka" đã biết con người chúng ta không phải chỉ có một con người mà là có nhiều con người bên trong một con người.

Thao tác kỹ thuật diễn ra theo một tiến trình sau đây
Nhóm CTR chọn một vị thế ngồi thoải mái và thư giãn nhất. Sau đó lấy tác giả của câu hỏi làm Công án để Chỉ và Quán. Luồng Tâm Thức sẽ diễn tiến tuần tự để đạt được An Chỉ Tâm. Tại đây CTR bước qua một Cảnh Giới khác. Để biết chắc việc chuyển sang Cảnh Giới Thiền Hữu Sắc là chính xác, CTR phải kiểm tra lại cấu tạo Sắc và cấu tạo Tâm của mình.

Việc kiểm tra này hoàn toàn không phải là thừa vì CTR có lúc Nhập Định lầm vì thấy mình là một người Nam cao lớn. Do thấy yếu tố Nam Nữ nên rõ ràng đó là Cảnh Thiên của Dục Giới. CTR phải sửa sang lại Sắc và Tâm của mình để phù hợp với Cảnh Thiền Hữu Sắc. Khi đã khẳng định mình đang ở đúng Cảnh Giới này thì sẽ sử dụng những giác quan vốn có của Cảnh Giới này để tìm kiếm bạn độc giả đặt câu hỏi. Nhưng lúc này người hỏi lại không ở cùng Cảnh Giới với CTR, nên nhóm phải tập trung vào câu hỏi của người đó; nhờ vào Định Luật Tương Ưng để dò tìm tần số. Khi đã lần ra được đầu mối, thì giống như người làm công tác điều tra, cứ tiếp tục hỏi những điều muốn biết thì các biểu tượng của người hỏi (chứ không phải hình ảnh) từ từ hiện ra mang đến thông tin cho CTR như sau:

- Vị độc giả này hay đặt câu hỏi, tham gia nhiệt tình nên dễ gây ra hiểu lầm.
- Vấn đề người hỏi đặt ra câu hỏi cho CTR có lẽ chỉ muốn có những thông tin chung chung. Lúc chưa nhập định CTR phân vân giữa hai cách trả lời: Một là tổng quát, hai là chi tiết. Cụ thể là vấn đề hào quang (aura) nếu trình bày đủ các phần: Hiệu ứng ion hóa, hiệu ứng Kirlan, phản biện, bảo vệ, cách tập luyện ... phải kéo dài nhiều chục trang.
- Qua Quán tưởng (nhóm thành thật xin lỗi vì chưa được phép của người hỏi) nhóm được biết người hỏi nhóm là người tốt bụng, chân thành, vui vẻ dễ thương.

PHẦN PHỤ LỤC

1. Như đã trình bày ở những bài viết của nhóm thì những năng lực khác thường của con người thường được gọi là Thần Thông.
2. Tiến trình về kỹ thuật được trình bày ở trên thì với người không quen tu Thiền Định, nó có vẻ mang tính chất cao siêu huyền bí ... Thật ra nó cũng chỉ là công trình tập luyện, sau đó trở thành thói quen.
3. Tính hiệu quả chỉ có tính chất tương đối. Thật vậy ngay cả toán học, lãnh vực được mô tả là chính xác cao, vẫn có những sai lầm chết người. Có rất nhiều lý do để đưa lại hệ quả chính xác không cao, chúng tôi xin phép được trình bày trong một dịp khác. Cuộc sống không có gì là hoàn hảo. Do đó, những điều được trình bày ở phần trên nếu có sai sót xin quý độc giả lượng thứ. CRT tự trách mình là học nghệ chưa tinh. 
4. Có cách nào chống lại những kẻ hiếu kỳ không mời mà đến? Nếu bạn không muốn bị người khác Tác Pháp hoặc Quán Tưởng? Xin thưa khá dễ dàng, Định Tâm và Nhập vào các loại Định Vô Tưởng. 
5. Nhưng ngược lại, lúc ngủ là lúc mất cảnh giác nhất vì ý thức bị mất. Nằm mơ có nghĩa là chủ nhà vắng nhà. Đây là lúc thuận lợi nhất cho những kẻ hiếu kỳ, tò mò tìm đến. 
6. Người ta còn sử dụng dạng "Nhập". Dạng này vô cùng phổ thông trong xã hội, ít nhất là ở Việt Nam như: Cô, Cậu, Đồng bóng, Cậu trạng, Thầy ... thật giả đủ các loại. Những người bị Nhập thật có khả năng biết việc hiện tại và quá khứ gần ... đôi khi chính xác một cách đáng kinh ngạc. Nhưng họ thường không có khả năng biết về tương lai và biết về người tu Thiền Định. Cá biệt cũng có Vong Linh lại biết về tương lai vài chục năm sau. 
7. Các cơ quan điều tra về tội phạm trên thế giới thường sử dụng công cụ Thôi Miên, công cụ này tác động như sau: Dùng một nguồn sáng mạnh, để cao hơn tầm mắt của người bị thôi miên, kèm theo khuyến dụ bằng lời nói. Thao tác này làm cho người bị thôi miên mất đi ý thức, không còn kiểm soát và làm chủ được mình nữa. Trạng thái này thuật ngữ chuyên môn gọi là TRANCE và người thôi miên sẽ đi vào lục lọi trong tiềm thức của người bị thôi miên những thông tin mà mình muốn biết.



Tác giả : CTR



0 comments:

Đăng nhận xét