Pages

Lá thư từ CTR: Bí kíp xuất hồn

Kính thưa quý độc giả,

Ai trong chúng ta cũng sợ Thần Chết, nhưng không ai tránh khỏi cái chết. Làm thế nào để có thể chết khi còn đang sống? Làm thế nào để có thể đối diện với cái chết thông minh và không sợ hãi khi vòng đời kết thúc?

Câu trả lời chính là thực tập xuất hồn thành công. Kỹ thuật xuất hồn chính là trụ cột để tạo ra cái chết an lạc.

CTR xin thông báo đến quý độc giả trong giới “giang hồ thiền định” một tin rất vui; đó là CTR đang có trong tay Bí kíp Chân Kinh dạy XUẤT HỒN made in Vietnam 100% của ông Tổng Quản.

Có thể quý vị sẽ mỉm cười cho là CTR quảng cáo quá lời, vì hiện nay đã sẵn có rất nhiều tài liệu dạy về xuất hồn trên phương tiện truyền thông đại chúng. Điểm đáng chú ý nhất là những thông tin từ bài viết đặc biệt này đã làm đảo lộn những hiểu biết thông thường từng được đề cập đến trong lãnh vực xuất hồn. Quý độc giả nào đã từng theo đuổi thực hành xuất hồn sau nhiều năm tháng mà chưa thành công, sau khi đọc xong tài liệu này, CTR tin rằng quý vị sẽ nhanh chóng nhận ra vì lý do gì khiến cho việc tập luyện của quý vị bị thất bại.

Đây là một trong những bài viết then chốt nhất của CTR blog. Nó là tinh hoa cả đời miệt mài tu tập của ông Tổng Quản; và quan trọng nhất: Nó là tấm bản đồ được vẽ lại từ Thực Chứng.

Bài viết này xin kính tặng và tri ân quý độc giả có nickname motcoidive. Nhờ bạn chia sẻ kinh nghiệm tu tập về xuất hồn của mình mà độc giả trang blog có cơ hội để giao lưu cùng Tổng Quản. Hy vọng bạn sẽ tìm được câu trả lời cho những thắc mắc và tìm được chút lợi lạc cho hành trình tu tập.

CTR cũng chân thành biết ơn lòng từ tâm rộng lớn của ông Tổng Quản đã hoan hỉ chia sẻ kinh nghiệm tu tập của bản thân mình, với mong muốn giúp người đi sau đỡ gian nan vất vả.

Kính mời quý độc giả cùng đón đọc tài liệu này trong một vài ngày tới.

CTR



6 comments:

Hoan hô Hồ Chủ Tịch sống mãi trong sự nghiệp chúng ta !

Nhận xét này đã bị quản trị viên blog xóa.

Bé ba con, xin phép đại diện cho nhóm cảm ơn nick motcoidive để cô chú CTR có dịp khơi ra những "bí kíp thực chứng" của Ông Tổng Quản ...

Mong rằng "bí kíp" này sẽ là niềm tin, hy vọng cùng khả thi cho mọi người nói chung và cho riêng nhóm của chúng con nói riêng. Xin nói thêm, tụi con vẫn nghiền ngẫm âm thầm theo dõi và tu tập theo cách của CTR cả năm nay với kết quả rất khả quan trong việc "Nhập Định" và tui con vô cùng ước ao có được "bi kíp" này ...

Tận nơi sâu từ đáy lòng. Chúng con thật biết ơn sự xuất hiện của trang Blog này. Cùng, Nguyện mong cho mọi người được nhiều lợi lạc như chúng con đã được.

Kính

Cám ơn Bé ba đã nói lên dùm mình ... Em cũng mong mong lắm “BÍ KÍP CHÂN KINH dạy XUẤT HỒN” made in Vietnam 100% của ông Tổng Quản.

Gần đây em tập Thiền theo phương pháp của CTR em đã bắt đầu biết những trạng thái hụt hẫng như khi đi máy bay, bay vào khoảng không khí loãng (vùng có áp suất khí quyển thấp) là thế nào? Phương pháp hay quá ...

Cám ơn nhiều

Mình cũng là 1 độc giả theo dõi các bài viết của CTR. Thật sự mong đợi cuốn bí kíp của ông tổng quản, và xin gửi lời cám ơn chân thành đến OTQ đã dày công nghiêm cứu, tìm tòi, thực hành và chia sẻ cho thế hệ sau, chúc OTQ luôn an lạc và hạnh phúc ! Chờ đến ngày cuốn bí kíp ra ....

TN cũng gởi lời cám ơn đến OTQ và nhóm CTR đã tạo điều kiện cho TN cũng như mọi người nói chung có được những kiến thức vô cùng quý báo và cảm thấy hảnh diện vì VN có người như OTQ lưu lại cho thế gian kho báu.Trước kia TN từng mũi lòng VN không có kho báu như TQ.Giờ thì càng hạnh phúc vô vàng khi OTQ chia sẽ tu tập thực chứng .
Kính!
TB: nguyện cho những ai tu sai đường sớm quay về bờ giác!

Đăng nhận xét