Pages

Con mắt thứ ba: Xuyên Vân Kiếm Pháp 32

Có một không hai - có hai chết liền ...

Tập 32: Cách đơn giản nhất để nhìn thấy
             Hào Quang (aura), Con Mắt Thứ 4, Thứ 5 ...


- Ông Tổng Quản: Hôm nay mình nói chuyện tiếp về Hào Quang, Con Mắt Thứ 4, Thứ 5 … nhé Tam Tiểu Thư!

- Tam Tiểu Thư: Ông lại khéo đùa rồi! Làm sao lại có nhiều loại con mắt như vậy được? Chuyện hào quang thì tôi nghe đề cập nhiều rồi. Còn chuyện
Con Mắt Thứ 3 thì có lẽ có nhiều người chưa từng nghe nói tới bao giờ. Bây giờ ông lại nói tới con mắt thứ 4, thứ 5 … Càng ngày ông càng rắc rối!
- Ông Tổng Quản: Tôi tuyệt đối không hề nói đùa đâu Cô chủ nhỏ. Không những vậy, căn cứ vào Cuốn Tạp Thư, tôi sẽ tiếp tục trình bày cách tập luyện thực tế, làm sao để mở những loại con mắt này.

Ngay từ đầu tôi xin phép lưu ý Tam Tiểu Thư cùng quý độc giả là chúng ta sẽ bỏ qua không đề cập đến khái niệm Kirlan về Hào Quang đã quá phổ thông. Chúng ta cũng sẽ không đề cập tới hai loại máy hình, chụp hai loại hiệu ứng kirlan này. Những thông tin này có dư trên các trang web ai cũng có thể tìm kiếm. Nếu quý độc giả nào kỹ tánh hơn nữa thì có thể tìm hiểu hiệu ứng ion hóa, tỏa sáng xung quanh một vật nào đó khi có điện cao thế đi qua. Ðây là một hiệu ứng, một người khách không mời mà đến. Nó thường xảy ra ở những nơi có điện cao thế, ít nhiều thất thoát điện năng.

Trên cơ sở này, Tam Tiểu Thư cũng như quý độc giả, vui lòng tự đánh giá và phân biệt giữa hiệu ứng Kirlan phổ thông và việc nhìn thấy hào quang của con người tập luyện thông qua cách thức tạo ra cái đầu yên lặng “tranquil head”. Chúng có gì giống nhau, có gì khác nhau hay là hai hiện tượng này chẳng qua cũng chỉ là một thứ.

- Tam Tiểu Thư: Thôi ông à! mặc kệ nó là cái gì cũng được. Ông làm ơn nói giùm cho tôi nghe tập thấy hào quang để làm gì? Ông có thấy ai tập được không ? Thực tế có hào quang hay không? hay là chỉ là một mớ lý thuyết suông của những người thích “nổ”? Giả sử hào quang có thật, thì ông bảo tôi phải tập làm sao để thấy?

Tam Tiểu Thư mải nói mà không chú ý đến ông TQ. Hình như ông đang chủ động các thao tác kỹ thuật, sửa lại cách ngồi cho thoải mái, để làm cho cái đầu yên lặng. Gương mặt ông từ từ trở nên vô cảm, không biểu lộ gì cả. Mắt ông nhìn về hướng (toward) Tam tiểu Thư, nhưng dường như ông KHÔNG nhìn vào (look at) Tam tiểu Thư. 


- Ông Tổng Quản (ngồi yên lặng, ánh mắt bất động trong giây lát. Bỗng nhiên ông nói): Tôi thấy chung quanh cô có cái gì đó như làn khói nhẹ, dường như là màu xanh nhạt, cách cơ thể vật chất khoảng từ 3 tới 5 inches. Cô là người có sức khỏe tốt! Nhìn xa hơn một chút nữa thì có màu tím lợt, khá trong trẻo, bao chung quanh cô. Có lẽ cô có niềm tin với những gì tôi nói. Bây giờ cô lại có ít nhiều màu xanh dương (blue). Cô đang suy luận. Màu này nói lên tánh tình của cô, là một người có kiến thức, hay suy nghĩ khi làm bất cứ việc gì …

- Tam Tiểu Thư: Lâu nay dọc đường gió bụi bên cạnh ông, tôi chưa từng nghe ông nói về tôi bao giờ. Trông ông lù đù quê kệch, nhưng dường như ông lại có chút khả năng hơn người. Những điều ông nói về tôi có lẽ hơi bị đúng đấy. Sống với ông từ nhỏ nên tôi hay tin ông, còn màu xanh thì cũng đúng luôn, vì cuộc sống bảo tiêu đầy bất trắc gian nan nguy hiểm, nên lúc nào cũng phải suy nghĩ, cân nhắc. Tôi có sức khỏe tốt là đương nhiên rồi, điều đó ai mà chả biết. Nhưng ông cho tôi hỏi thật nhé, tôi nghi là ông đoán mò thôi. Tôi đâu lạ lùng gì chuyện bói toán. Không những thế tôi còn xem bói toán qua mạng internet với nhiều thầy bói toán trên khắp thế giới. Tôi cho rằng họ thường cung cấp các thông tin, đúng sai chẳng biết, miễn vừa lòng thân chủ. Nói tóm lại, họ chính là bậc thầy về tâm lý ứng dụng, cứ nói làm sao miễn được lòng người. Tất nhiên cũng có vô vàn trường hợp ngoại lệ, không thể vơ đũa cả nắm. Không biết ông có phải là ngoại lệ này không?


- Ông Tổng Quản (vẫn ngồi yên lặng, dường như ông chìm vào thế giới nào khác; tiếp tục nói): Tôi thấy dường như màu xanh của cô càng ngày càng trở nên đậm hơn, lấn át màu tím. Đây là bản tánh thật của cô, một con người có học, thông minh, hay suy nghĩ cân nhắc mọi việc đến nơi đến chốn.

- Tam Tiểu Thư: Ông lại hơi bị đúng đấy. Ông làm tôi sợ. Nói tóm lại, tôi có cảm giác là tôi nghĩ cái gì thì ông cũng đọc được ít nhiều thì phải!
- Ông Tổng Quản (mỉm cười): Vâng, có lẽ như vậy. Tuy không chính xác lắm, nhưng lối nhìn vào hào quang của con người, thường cung cấp cho mình những thông tin chung chung, đặc biệt là tình trạng nhất thời về tâm lý. Màu sắc hào quang còn biểu lộ bệnh tật của một cá thể. Bộ phận nào trong cơ thể bị đau bệnh thường hay có màu đỏ bầm.

- Tam Tiểu Thư: Có lẽ khả năng nhìn hào quang của ông dường như là có thật. Ông có thể bày cho tôi được không?
- Ông Tổng Quản: Tam Tiểu Thư à, đại đa số người ta coi khả năng nhìn hào quang này là dạng mở một Con Mắt Thứ 3. Nói cụ thể là người ta nhìn thấy, ngoài cơ thể vật lý bình thường còn có những vầng sáng bao xung quanh cơ thể một con người. Những vầng sáng này, không ai giống ai. Trên cùng một cá nhân nào đó, chúng cũng thường xuyên thay đổi tùy thuộc vào trạng thái tâm lý, sức khỏe …

Kỹ thuật tập luyện có thể rất giống nhau, nhưng thời gian tùy thuộc từng cá thể. Ðừng nghĩ rằng, chỉ cần đọc một số trang giấy là có thể nhìn thấy cái gì đó, là có thể hiểu được những điều mình nhìn thấy. Không có một thành quả nào lại xây dựng trên con số 0. Quý vị có thể hỏi những người đã từng tập luyện, có khi mất nhiều năm, cả đời người, chẳng có kết quả gì cả. Tuy nhiên cũng có người bẩm sinh nhìn thấy hào quang một cách tự nhiên chẳng cần một sự tập luyện nào cả. Điều này thường xảy ra sau khi bị một cơn “sốc” thập tử nhất sinh. Người ta còn có thể nhìn thấy nhiều thứ hơn nữa. Giới tính nữ dễ tập luyện kỹ năng này hơn, tuy nhiên phải có tính tình logic, bình thản, không thiên vị không chủ quan và ít nói.


- Tam Tiểu Thư: Ông nói tôi nghe đi, tôi tập được không?
- Ông Tổng Quản: Cách tốt nhất để biết mình có khả năng làm việc gì đó là làm thử. Cô nên dấn thân vào thực tế, đó là câu trả lời thiết thực nhất.
 

- Tam Tiểu Thư: Kể cũng thú vị và hay hay, nếu tập được kỹ năng này. Nhưng chuyện đó có vẻ khá khó chứ không phải là dễ đâu! Bây giờ ông giải thích cho tôi hiểu, là việc nhìn thấy hào quang sẽ dùng làm gì? Nếu nó có quá ít hoặc không giá trị gì thì tập làm chi cho nó uổng công và phí thời gian.
- Ông Tổng Quản: Theo thông tin từ Cuốn Tạp Thư thì đây là một kỹ năng thấp nhất để thấy biết về một đối tượng bất kỳ, con người, cây cỏ … Chắc cô cũng không ngờ cây cỏ cũng có hào quang, và nó sẽ thay đổi màu sắc nếu mình có ý định làm tổn hại đến nó. Nói chung nếu nhìn thấy hào quang người ta biết được 3 vấn đề tức thời:
 

- Tâm lý / Sức khỏe / Bệnh tật.

Nếu so sánh về việc tập luyện của các loại con mắt thứ 3 khác, hay thứ 4, thứ 5 gì đó … thì thể loại tập luyện này tương đối là dễ nhất, khả năng thành công cũng cao. Các thể loại tập luyện Con Mắt Thứ 3 khác đòi hỏi một khả năng, mà người ta e ngại nhân loại ít ai có được, đó là khả năng nhập định. Tôi đề cập đến một vấn đề hơi xa một chút, mong cô cũng như quý độc giả không phiền lòng. Nước Mỹ cái gì cũng khảo cứu thống kê, kể cả việc tu Thiền Định. Thí dụ họ đã đưa ra những con số như sau: Khảo cứu 700 người tu Thiền Định thì những người này có những tín hiệu tích cực về tâm lý và sức khỏe. Nhưng nói về khả năng Nhập Định thì có lẽ không có đến 7 người Nhập Định chứ đừng nói đến 700 người. Những thông tin này mang đầy tính chất khoa học nên cũng đáng tin cậy phải không?

-
Tam Tiểu Thư: Nếu tôi vẫn muốn tập thì sao? Ông sẽ chỉ cho tôi chứ?
- Ông Tổng Quản: Thiên kiến, thành kiến, định kiến, chủ quan, mê tín … là đối thủ của việc tập luyện để nhìn thấy hào quang. Ngược lại, niềm tin mãnh liệt, thái độ khách quan, tri thức lành mạnh, cầu tiến, kiên nhẫn … lại là những người bạn đồng hành không thể thiếu trong việc tập luyện. Đừng tin vào những bài thuyết giảng chỉ trình bày lý thuyết suông, những điều mà chính người giảng cũng không biết. Có lẽ họ chỉ là những bậc Thầy về vẽ tranh Ma.

Chỉ cần một căn phòng nhỏ đơn sơ, có một cửa sổ để ánh sáng có thể nhìn thấy một cách tương đối. Người tập ngồi trên một chiếc ghế tiện nghi thỏa mái, để tinh thần và bắp thịt thư giãn dễ chịu nhất đến mức có thể. Hãy đặt một chậu cây sống cách khoảng 1m đến 1.5m, ở phía sau cây có nền màu đen, ánh sáng từ cửa sổ rọi vào chỉ đủ nhìn thấy ở trong phòng lờ mờ sáng. Trong vị thế này hãy nhắm mắt lại, quan sát hơi thở ra vô, là một công việc dễ làm nhất. Cố gắng giữ làm sao cho đầu óc yên lặng. Tùy theo từng cá nhân, thời gian thực hiện việc này 15 phút tới nửa giờ. Sau đó mở mắt ra một cách nhẹ nhàng rồi nhìn về phía cái cây, chứ không phải nhìn vào cái cây … việc này phải nhắc đi nhắc lại nhiều lần. Phải có niềm tin là mình nhìn thấy cái gì đó, khách quan, không thiên kiến, không buồn không vui.

Trước khi tập luyện phải giải quyết tâm tư, vì nếu phân vân, nghi ngờ thì không tập được. Nếu mang tâm trạng nhìn thấy hào quang chỉ là ảo tưởng ảo giác thì việc tập luyện hoàn toàn phản tác dụng. Nhà trường dạy cho biết vật chất hiện hữu ở bốn dạng: 


Thể hơi * Thể nước * Thể đặc * và Plasma

Cách mô tả về vật chất này lại không giống với một số tài liệu có từ thuở xa xưa. Thời đó người ta cho biết vật chất có tới 28 yếu tố. Chính vì lý do này, các loại Con Mắt Thứ 3, cho ta các dạng thông tin khác nhau. Có dạng thông tin như: 

* Một cuốn video clip, có loại lại cho chúng ta thấy chỉ là,
* Các biểu tượng như những icon của máy vi tính, có loại lại cho ta biết bằng,
* Tư tưởng, lời nói v.v...

Kinh nghiệm dân gian mà hầu hết ai cũng gặp trong đời, là dường như ai cũng có lần nằm mơ đi tới đâu đó gặp ai đó, sau đó chúng ta quên mất. Thế rồi có một dịp nào đó, chúng ta thực sự đã đến những nơi mình từng nằm mơ, gặp những người trong giấc mơ. Khi xảy ra việc này, chúng ta thường kể lại cho thân nhân bạn bè, trong sự kinh ngạc của chính mình và mọi người. Chẳng ai giải thích được tại sao!

Với bộ môn chúng ta đang quan tâm thì nó lại có ý nghĩa đặc biệt. Dường như con người ta bẩm sinh đều có
Con Mắt Thứ 3, thấy những gì mà con mắt bình thường không thể thấy được. Nhưng tất nhiên không ai nghĩ mình có Con Mắt Thứ 3. Nó chỉ xuất hiện trong những trường hợp hiếm hoi đặc biệt. Từ Đông sang Tây, từ Cổ chí Kim, người ta đều kể lại những trường hợp bỗng nhìn thấy người thân chết trong một tai nạn nào đó. Nên nhớ là vào những giai đoạn này con người chưa có điện thoại di động. Người ta cũng từng kể là thấy trước những vị nguyên thủ quốc gia bị ám sát. Chính vì không biết mình có Con Mắt Thứ 3, hoặc là có biết nhưng lại không biết cách sử dụng, nên Con Mắt Thứ 3 từ từ bị suy thoái rồi rơi vào quên lãng. Nếu có một kỹ thuật đáng tin cậy, thì người ta có thể kích hoạt việc mở Con Mắt Thứ 3 trở lại.

- Tam Tiểu Thư: Những điều ông trình bày rất phù hợp với logic, nhưng tôi vẫn thắc mắc là làm sao biết việc nhìn thấy hào quang là có thật? Biết đâu là do mắt quáng gà, đèn lòa, nhìn gà hóa cuốc, nhìn dơi hóa chuột … thì sao?
- Ông Tổng Quản: Muốn biết thật giả thì cứ dựa vào kỹ năng của khoa học thực nghiệm. Cô cứ nhìn thấy màu sắc nào đó, rồi hỏi chính đối tượng đó về các vấn đề đã nêu ở trên. Cứ khảo sát càng nhiều đối tượng càng tốt. Sau một thời gian thống kê, chính bản thân cô sẽ có một kinh nghiệm: Màu gì là biểu tượng của cái gì. Thí dụ như màu đỏ trong là màu của người lãnh đạo, nhưng nếu đục là lúc nổi giận hoặc đau bệnh.

-
Tam Tiểu Thư: Cái khó cho TTT này là làm sao nhìn hào quang đây. Việc thực tập không phải là cái bánh dễ ăn. Hay là ông thử xem lại Cuốn Tạp Thư xem có cách nào tập "tắt" không?
- Ông Tổng Quản: Cô yên tâm, cũng vẫn căn cứ vào Cuốn Tạp Thư thì có thể mở
Con Mắt Thứ 3 một cách thụ động … Cuốn Tạp Thư đề cập tới cách này để áp dụng cho những người hơi bị lười như cô đó!

- Tam Tiểu Thư: Chuyện này hơi bị hay nha ông. Từ trước tới giờ tôi nghĩ là chỉ có những vị đạo cao đức trọng, Chân Sư, Thần Thánh … mới có được Đệ Tam Nhãn. Không ngờ Cuốn Tạp Thư ông lại cho biết, nhân loại bình thường ai cũng có Con Mắt Thứ 3 nhưng đã suy thoái. Ông lại cho biết có thể kích hoạt mở lại Con Mắt Thứ
3 một cách thụ động thì đó là câu chuyện của Chiến tranh giữa những vì sao (Star war) diễn ra trong một thiên hà hư cấu!
- Ông Tổng Quản: Cô có nghe tới kỹ thuật tẩy não, rửa tiền không? (brain washing. Money washing). Chắc ở kỷ nguyên này thì ai cũng biết chuyện đó. Nếu chúng ta sử dụng kỹ thuật này ở góc cạnh tích cực, thì phép lạ có thể xảy ra. Thực tế nhiều lần chứng minh, những người ở trong trạng thái giấc ngủ Thôi Miên, nếu biết khuyến dụ, họ cũng có khả năng tương tự như người nhập định (Effets de la suggestion pendant l hypnose totale).

-
Tam Tiểu Thư: Cuốn Tạp Thư của ông nó bí ẩn còn hơn cả Tử Cấm Thành. Đúng ra thì nó giống một Kim Tự Tháp Ai Cập; bên trong còn nhiều phòng chưa được khám phá. Các đại học y khoa trên khắp thế giới này dù hiện đại bao nhiêu cũng vẫn còn thiếu một chuyên khoa mắt về giải phẫu, sinh lý, bệnh học, chẩn đoán, điều trị Con Mắt Thứ 3, Thứ 4, Thứ 5 ...


(còn tiếp) ...

Tác giả: CTR


Ghi Chú:
Những bài viết của nhóm CTR, chỉ là sản phẩm của giả tưởng. Tuyệt đối không có bất cứ một giá trị nào, ở bất cứ lãnh vực nào. Mong quý độc giả lưu tâm!





0 comments:

Đăng nhận xét